top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนเล่า เปื่อย

แลมพ์ยก “ซีเยค” การเซ็นสัญญาในฝัน – คนนี้ที่สิงห์ต้องการ


สิงห์ไฮโซ เชลซี ทุ่มเงินมูลค่า 37 ล้านปอนด์ คว้าดาวเตะวัย 27 ปี จากอาหยักซ์ ล่วงหน้าตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนจะโยกร่วมทีมในเดือนกรกฎาคม


ปีกตัวจิ๊ดมีปัญหาความฟิตช่วงเปิดฤดูกาล แต่ตอนนี้สามารถลงสนามให้ทีมได้แล้ว 4 นัดทุกรายการ และเพิ่งทำ 1 ประตูในเกมล่าสุดที่พวกเขาบุกชนะคราสโนดาร์ 4-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก


“บุคลิกของเขาน่าทึ่งมาก” แลมพาร์ดพูดถึงลูกทีมก่อนเกมที่ต้องบุกเยือนเบิร์นลีย์คืนวันเสาร์นี้


“เราคุยกันตั้งแต่ตอนแรกที่ได้เซ็นสัญญาและผมสะดุดกับความมั่นใจของเขา ที่ผมชอบคือมันเป็นความมั่นใจจากภายใน ซึ่งเราต้องการสิ่งนั้น”


“เขามีความมั่นใจและบุคลิกที่เชื่อมั่นในตัวเองว่าเขาควรได้มาเล่นที่นี่และต้องการมอบบางอย่างให้ทีม เขาเป็นการร่วมงานในฝันเลย”


นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า “กับฮาคิม เราน่าจะได้ใครสักคนที่มีคุณภาพที่แตกต่างออกไปจากสิ่งที่เรามีอยู่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในแง่ของคนถนัดซ้ายเล่นทางขวา ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาเล่นที่อาหยักซ์”


“แต่ผมก็รู้ว่าเขาเล่นตำแหน่งเบอร์ 10 ด้วย และเขาสามารถที่จะทำแบบนั้นให้เราได้แน่นอนหากเราต้องการให้เขาเล่นตำแหน่งเบอร์ 10” เขากล่าว


ซีเยค ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 2 นัด ในฐานะตัวสำรองรวมเวลา 27 นาที


#เชลซี     #พรีเมียร์ลีก    #ตลาดซื้อขาย   #ข่าวเชลซี


ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page