top of page
ค้นหา

JK เฟิร์ม ‘ฟาบินโญ่’ หมดสิทธิ์บู๊ค้อน-ยัน ‘เฮนโด้’ ไร้ปัญหาความฟิต


มิดฟิลด์ชาวบราซิลกลายเป็นนักเตะรายล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ที่พบอาการบาดเจ็บและโดนเปลี่ยนตัวช่วงครึ่งแรกของเกมเอาชนะ มิดทิลลันด์ เมื่อกลางสัปดาห์


กองกลางวัย 27 ปีถอนตัวจากทีมชาติบราซิลแล้วและ คล็อปป์ ยืนยันว่าเขาหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมพบ เวสต์แฮม และน่าจะพักต่อจากนั้นอีกนิดนึง


“เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าไม่มีชื่อของ ฟาบินโญ่ เขามีอาการเจ็บเล็กน้อยดังนั้นเขาจะอดลงสนามในสุดสัปดาห์นี้และน่าจะพักนานกว่านั้นอีกนิดหน่อย” คล็อปป์ เผย


“อีกเรื่องสำหรับนักเตะคนอื่นที่ฟิตก็จะพร้อมสำหรับการลงสนาม ไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือสำรองและถูกเปลี่ยนลงทีหลัง”


นอกเหนือจากนั้นแล้ว คล็อปป์ ยังยืนยันว่าการเปลี่ยนตัว เฮนเดอร์สัน ออกในช่วงพักครึ่งของเกมกลางสัปดาห์นั้นไม่ใช่ปัญหาเรื่องความฟิต

“กัปตันทีมของเรา เฮนเดอร์สัน ไม่ได้มีปัญหาเรื่องความฟิต ใช้คำว่าทำตามที่กำหนดไว้อาจจะเหมาะสมกว่า ผมนับเลขเป็นดังนั้นผมนับเกมที่เราลงสนาม, นับเกมทุกนัดที่นักเตะลงเล่นและเราพยายามผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้”


“ถ้าคุณเช็คตารางการแข่งขันล่ะก็ จะเห็นว่าเดือนตุลาคมตารางแข่งแน่นเหมือนเดือนธันวาคม และเดือนพฤศจิกายนก็แน่นเหมือนธันวาคมเช่นกัน”


“ส่วนเดือนธันวาคมก็ยังเหมือนธันวาคม ดังนั้นเราพบกับตารางการแข่งขันที่แน่นเอี๊ยด ซึ่งปกติแล้วเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมของทุกๆปีแต่ปีนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนนี้เลย เพราะงั้นเราถึงต้องตัดสินใจแบบนี้”

“เราจะทำแบบนั้นไปตราบเท่าที่เราทำได้ เด็กๆพร้อมสำหรับการลงสนาม”


#พรีเมียร์ลีก #ข่าวลิเวอร์พูล #ข่าวฟุตบอล #ลิเวอร์พูลแชมป์


ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page