top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKhaolak Seo

แลมพ์รับพร้อมปล่อยยืม “ชีค” เพื่อโอกาสลงสนาม


มิดฟิลด์วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวว่าอาจต้องย้ายในซัมเมอร์นี้ และมีทีมอย่าง แอสตัน วิลล่า และ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ให้ความสนใจ


แลมพาร์ด ยังหวังกับดาวเตะชาวอังกฤษ แต่มองว่าโอกาสที่ฤดูกาลนี้เขาจะได้ลงอย่างต่อเนื่องในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์นั้นเป็นเรื่องยาก “ผมเปิดกว้างมากับรูเบ็น เราได้พูดคุยกันสองสามครั้งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาอยู่ในสภาพที่ดี เพราะงั้นก็เขาสามารที่จะลงเล่นได้ทุกสัปดาห์ ซึ่งเขาจำเป็นต้องได้ลงเล่น” “ตอนนี้เขาทำงานหนักมากและก่อนหน้านี้คงได้เล่นมากกว่านี้หากไม่มีการล็อคดาวน์และโปรเจ็คท์รีสตาร์ท” “มีความเป็นไปได้ที่รูเบ็นอาจต้องย้าย(แบบยืมตัว)เพื่อลงเล่น เพราะผมคิดว่ามันคงจะยอดเยี่ยมสำหรับเขา” “ที่นี่เราให้ความสำคัญกับเขาอย่างมาก แน่นอนผมด้วย และนั่นน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเขา แต่ถ้ามันไม่มีอ็อพชั่นที่ใช่ เขาก็จะพร้อมสู้ในทีมนี้เหมือนกันเพราะคุณภาพที่เขามี และหวังอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นบวกสำหรับเรา เพราะงั้นผมสบายๆกับเรื่องนี้” “แต่ผมต้องการหาทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับรูเบ็นและสำหรับเรา เพราะงั้นตอนนี้เราจะรอดูกันต่อไปในช่วงสัปดาห์ข้างหน้า” เขากล่าว


#เชลซี     #พรีเมียร์ลีก    #ลิเวอร์พูลแชมป์     #ข่าวลิเวอร์พูล


ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page