top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKhaolak Seo

‘พี่ต้า’ ชมเปราะ “ปาร์เตย์” เล่นเหมือนแบกกลางอยู่คนเดียว


แข้งวัย 27 ปี เพิ่งได้ลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ทีมของเขาบุกไปประเดิมเก็บสามแต้มในศึกยูโรป้า จาก ราปิด เวียนนา และเจ้าตัวเองก็โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในเกมดังกล่าว


“ปาร์เตย์ เขาแข็งแกร่งมากและดูสบายๆ เขาเหมือนแบกแผงมิดฟิลด์ไว้คนเดียวเลยในช่วงครี่งหลังที่เราเปิดเกมมากขึ้น คืนนี้เขาทำได้ยอดเยี่ยมจริงๆ และมันยังจะมีอะไรมากกว่านี้อีก” อาร์เตต้า กล่าวหลังจบเกม


“เรารู้ดีว่าด้วยราคาที่เราจ่ายไปสำหรับค่าตัวของเขา มันจะทำให้หลายคนคอยจับตามองเขาอยู่”

“เรารู้ว่าคืนนี้มันจะเป็นเกมที่ยาก และเรายิ่งทำให้มันยากจากการถูกขึ้นนำไปก่อน แต่ผมชอบการตอบสนองของลูกทีม ครึ่งหลังเราเข้าใจมากขึ้นในเรื่องของพื้นที่เกมรุก”


“โดยรวมเรายิงได้ 2 ประตู และน่ายินดีที่เราเริ่มด้วยชัยชนะ”


#พรีเมียร์ลีก #ข่าวลิเวอร์พูล #ข่าวฟุตบอล #ลิเวอร์พูลแชมป์


ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page