top of page
ค้นหา

‘ซีดุม’ รับปีนี้หงส์พยายามมากขึ้น – เตือนเยือนวิลล่าโหดแน่ๆ


“หงส์แดง” ออกสตาร์ตชนะรวด 3 เกมติดในพรีเมียร์ลีก พร้อมเดินหน้าป้องกันแชมป์หลังสร้างผลงานสวยหรูเมื่อฤดูกาลก่อน


ดาวเตะดัตช์ การันตีว่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมยังคงพยายามซ้อมหนักเหมือนที่เคย แต่ขณะเดียวกันก็ต้องพยายามเพิ่มเติมเพื่อให้มีพัฒนาการในฤดูกาลนี้ ไวจ์นาลดุม กล่าวว่า “เพราะทีมนี้อยู่ด้วยกันมานาน ทุกคนเลยรู้จักกันเป็นอย่างดี และมันก็เหมือนกับที่เราเคยทำมาเมื่อฤดูกาลก่อน” “สิ่งเดียวที่เราทำในตอนนี้ เพราะเรากลายเป็นแชมป์นั้นคือ คุณแค่อยากทำให้มากขึ้น และคว้าแชมป์กันอีกครั้ง เราซ้อมหนักเหมือนที่เคยทำมาก่อน บางทีอาจหนักขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำเพราะเรารู้ดีว่าเราไม่สามารถซ้อมให้น้อยลง และเราทราบว่าการเอาชนะเกมและสร้างผลงานออกมานั้นมันยากขนาดไหน” “เราแค่ทำในสิ่งที่เคยทำเมื่อฤดูกาลก่อน แต่เราเฉียบคมมากขึ้นและมีสมาธิเพิ่มขึ้นมา” เมื่อฤดูกาลก่อน “หงส์แดง” โดนวิลล่ายิงประตูขึ้นนำก่อนและแซงกลับมาชนะในช่วงท้ายเกม ซึ่งเป็นหนึ่งในแมตช์สำคัญทำให้พวกเขาระเบิดฟอร์มหรูต่อเนื่อง “แนวทางการเล่นฟุตบอลของเรามันค่อนข้างดี สภาพแวดล้อมที่เราต้องรับมือนั้นมันลำบาก แต่เราก็ยังทำได้ดี มันเลยทำให้ผมภูมิใจเพราะเราอยู่ในสถานการณ์ที่สามารถหาข้อแก้ตัวได้ง่ายๆ แต่เราไม่ทำ” “เรารับมือกับสถานการณ์ต่างๆ และพยายามผลิตฟอร์มการเล่นที่ดีในสนาม นั่นคือสิ่งที่เราทำ เรามีฟอร์มการเล่นที่สวยงาม ผลการแข่งขันก็ดีด้วย” “ผมหวังว่าเราจะทำแบบเดียวกันนี้ในเกมกับแอสตัน วิลล่า เพื่อที่ทุกคนจะเดินทางไปเล่นทีมชาติด้วยความรู้สึกที่ดี” “เมื่อฤดูกาลก่อนมันยากลำบากมากนะ เราตามหลัง 0-1 และในครึ่งหลังเราตามตีเสมอ 1-1 จากโรเบิร์ตสัน ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ซาดิโอก็โหม่งเป็นประตูเข้าไป” “แต่ผมคิดว่าทุกคนยังคงจำเกมนั้นได้และรู้ว่ามันยากขนาดไหนที่จะบุกไปชนะที่นั่น” “การไม่มีแฟนบอลอาจเป็นความแตกต่างเพียงอย่างเดียว แต่มันก็ยังเป็นทีมที่เอาชนะได้ยากอยู่เหมือนเดิม มันจะหนักแน่ จะหนักมากๆอย่างแน่นอน” “เราแค่ต้องทำให้แน่ใจว่าเรามีสมาธิและทุ่มเต็มร้อย ทำในสิ่งที่เราทำเมื่อฤดูกาลก่อนและฤดูกาลนี้ พยายามเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดของตัวเองเข้าไว้”


#พรีเมียร์ลีก #ข่าวลิเวอร์พูล #ข่าวฟุตบอล #ลิเวอร์พูลแชมป์


ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page