top of page
ค้นหา

โชต้า ซัดแฮชทริค บอกงานง่ายเล่นร่วม มาเน่-ซาล่าห์


ลิเวอร์พูล อยู่ในกลุ่มดี โดยชนะมาสองนัดติด ล่าสุดพบ อตาลันต้า ได้ โชต้า ทำแฮตทริค ทำให้ชนะสามนัดติดนำเป็นจ่าฝูง


กองหน้าทีมชาติโปตุเกส อยู่ฟอร์มยอดเยี่ยมหลังยิง 6 ประตูจาก 4 เกมในทุกรายการ


ผู้สื่อข่าวถามว่านี้เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเค้าหรือไม่ โชต้า ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมได้เล่นกับทีมที่ดีที่สุดต่างหาก”


“ช่วงนี้เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดหรือเปล่าอันนี้ผมไม่แน่ใจน่ะ แต่ที่ผมแน่ใจคือผมมีหน้าที่ทำประตู เพราะแบบนี้แหละผมจึงมีความสุขกับผลการแข่งขัน นี่เป็นเกมในแชมเปี้ยนส์ ลีก นี่เป็นช่วงเวลาที่ดี และคืนนี้เป็นคืนที่ดี”


ผู้สื่อข่าวยังถามต่ออีกว่า นี่เป็นการทำแฮตทริคของเค้ากับลิเวอร์พูล คุณชอบประตูไหนมากที่สุด โชต้า ตอบว่า”ผมเลือกลูกแรกน่ะ เพราะมันทำเราเล่นง่ายขึ้น มันสำคัญสำหรับทุกทีมเลยล่ะ ถ้าเราทำได้เร็วมันจะลดความกดดันได้มากทีเดียว และหลังจากนั้นเราสามารถเล่นในแบบของเราได้ง่ายขึ้น”


ผู้สื่อข่าวยังถามต่ออีกว่า การที่ได้เล่นร่วมกับ ซาดิโอ มาเน่ และ มูฮะเหม็ด ซาล่าห์ เป็นยังไง? บ้าง “มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที้งสองคนเป็นนักเตะระดับโลก พวกคุณก้อรู้ถึงคุณภาพของเค้า พวกเขาช่วยให้งานผมง่ายขึ้น และคิดว่าเราเล่นร่วมกันได้เป็นอย่างดี”


นักข่าวยังถามต่อถึงเกมที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ “การที่เราสามารถทำได้ 5 ประตูในเกมเดียวมันคงเกิดขึ้นไม่บ่อยมากนัก และนั้นก้อได้สร้างความมั่นใจให้เรา เราค่อยข้างที่จะมั่นใจว่าเราจะชนะในเกมที่เจอกับ ซิตี้ ได้น่ะ”


#พรีเมียร์ลีก #ข่าวลิเวอร์พูล #ข่าวฟุตบอล #ลิเวอร์พูลแชมป์


ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page