top of page
ค้นหา

“กิ๊กส์” หวัง “คาวานี่” สร้างอิมแพคท์ให้ผีได้เหมือนบรูโน่


คาวานี่ ย้ายร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบฟรีเอเยนต์ หลังหมดสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง


โดยเป็นการเซ็นสัญญากันแบบ 1+1 ปี แต่ตอนนี้เขายังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เนื่องจากยังต้องเรียกความฟิต กิ๊กส์ พูดถึงดีลนี้ว่า “ผมเจอกับคาวานี่ในเกมที่สองที่ผมคุมทีมชาติเวลส์ และวันนั้นเขาเล่นได้ดีกว่าหลุยส์ ซัวเรซด้วย ตอนนั้นผมไม่คิดว่าเขาจะเก่งขนาดนั้น เขารับมือได้ยากมากๆ” “เขาไม่ได้ลงสนามมานาน เพราะงั้นตอนนี้คงจะสนิมเกาะนิดหน่อย” “แต่สิ่งที่คุณจะได้อะไรจากเขาคือ คุณจะได้กองหน้าตัวเป้าที่ผมคิดว่าแฟนบอลหลายต่อหลายคนอยากได้มานาน” “กองหน้าตัวเป้าแท้ๆ ที่สามารถยืนค้ำไลน์ได้ เรามีมาร์คัส, มาร์กซิยาล ที่เล่นด้านข้าง เป็นกึ่งกองหน้าตัวกลาง แต่คาวานี่คือกองหน้าตัวเป้าเลย” “เขามีประสบการณ์สูง ผมหวังว่าจะเหมือนกับบรูโน่ หวังว่าเขาจะทำให้ผู้เล่นคนอื่นๆรอบตัวเก่งขึ้น”


#แมนย#ManUtd #ข่าวกีฬา #พรีเมียร์ลีก


ขอบคุณข้อมุลจาก >>> soccersuck

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page