top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKhaolak Seo

เกป้า พลาดชัดเจน แลมพ์ รับแต่ยังต้องซัพพอร์ตตามหน้าที่


ทัพ “สิงห์บูลส์” ต้องพลาดท่าให้กับแชมป์เก่าอย่าง ลิเวอร์พูล ค่าถิ่นตัวเองไป 2-0 จากการเหลือ 10 คนตั้งแต่ท้ายครึ่งแรก และความผิดพลาดเจ้าผู้รักษาประตูขาประจำที่จ่ายบอลไปติด ซาดิโอ มาเน่ จนทำให้พวกเขาเสียประตูที่สอง

“สถานการณ์ของเกป้า มันคือความผิดพลาดอย่างชัดเจน และเป็นความผิดพลาดที่ทำให้พวกเราเสียแต้ม หลังจากนั้นเราได้จุดโทษที่อาจจะเป็นประตูได้” แลมพาร์ด กล่าวหลังจบเกม


“ในเกมระดับนี้เรื่องเล็กๆแบบนี้มันจะเปลี่ยนเกมไปเลย เราต้องทำงานหนักต่อไป เกป้า ก็ต้องทำงานของเขาต่อไป”


“เขายังเป็นนักเตะของพวกเราและมันชัดเจนว่ามันมี 2 เกมที่ทำให้พวกเรารู้สึกแบบนี้ วันนี้มันเป็นความผิดพลาดชัดเจน และในเกมกับ ไบร์ทตัน มันก็มีความผิดพลาดเช่นกัน เขารู้เรื่องนี้ดี แต่เราต้องก้มหน้าทำงานของเราต่อไป มันคือกฎของการเล่นฟุตบอล”


“นักเตะต้องการการซัพพอร์ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากโค้ชแบบผม ซึ่งผมก็ทำแบบนั้นกับนักเตะทุกคน เกป้า ต้องทำหน้าที่ของเขาต่อ ไม่มีใครอยากจะสร้างความผิดพลาดในเกมหรอก มันเป็นเรื่องธรรมชาติของฟุตบอล คุณต้องแข็งแกร่ง และเดินหน้าต่อไป เขาต้องทำแบบนี้”


 

#เชลซี     #พรีเมียร์ลีก    #ลิเวอร์พูลแชมป์     #ข่าวลิเวอร์พูล


ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวฟุตบอล

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page