top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKhaolak Seo

แวร์เนอร์ รับหน้าที่มือสังหารจุดโทษ เชลซี


แวร์เนอร์ ยิงเบิ้ลจุดโทษช่วยให้เชลซีถล่มเอาชนะแรนส์แบบขาดลอย 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา และ แลมพาร์ด ก็ออกมายืนยันหลังเกมว่าให้เขาเป็นมือสังหารจุดโทษเบอร์หนึ่งของทีมแทนที่ จอร์จินโญ่ แล้ว


“ก่อนเกม ผู้จัดการทีมบอกกับผมว่าผมต้องเป็นคนยิงจุดโทษ” แวร์เนอร์ กล่าว


“ผมยิงไป 2 ลูกเมื่อคืนนี้ ซึ่งมันบ้ามาก แต่ผมคว้าโอกาสเอาไว้ มันเป็นประตูที่ดีสำหรับกองหน้าและผมหวังว่าจะได้เดินหน้าต่อไปเช่นนี้”


“ผมคิดว่าเมื่อคุณต้องการยิง 20 ประตูขึ้นไป คุณก็ต้องยิงจุดโทษบ้าง นั่นทำให้กองหน้าเพิ่มจำนวนประตูขึ้นมายามคุณลงเล่นในระดับสูง”


“ผมดีใจที่ จอร์จินโญ่ โอเคกับเรื่องนั้น และผมคิดว่ามันเป็นอีกจุดที่บ่งบอกความเป็นทีม เราไม่มีนักเตะเห็นแก่ตัวและเราต้องการเดินไปในทิศทางเดียวกัน”


#เชลซี     #พรีเมียร์ลีก    #ตลาดซื้อขาย   #ข่าวเชลซี


ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page