top of page
ค้นหา

“พี่ต้า” เชื่อเกมบุกทุบผี จะช่วยสร้างความมั่นใจให้ทีม


ทีม ปืนใหญ่ เพิ่งจะบุกไปชนะ ปีศาจแดง ถึงโอลด์แทรฟฟอร์ดได้ 1-0 ซึ่งเป็นชัยชนะเกมเยือนกับทีมในกลุ่มบิ๊กซิกส์ครั้งแรกของทีมนับตั้งแต่ปี 2015 ทำให้อยู่อันดับ 9 บนตารางคะแนน


“ชัยชนะนี้มันจะเป็นการสร้างความเชื่อ ผมคิดว่ามันจะเชื่อมทุกคนเข้าหากัน” อาร์เตต้า กล่าวหลังจบเกม


“มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก มันจะเป็นความเชื่อสำหรับนักเตะด้วยเช่นกันว่าพวกเขาสามารถไปทำแบบนี้ที่อื่นได้”


“ฤดูกาลนี้พวกเราไปเยือนแอนฟิลด์ และเล่นกับพวกเขาได้แบบสูสี พวกเราไปเยือนเอติฮัด ในแบบที่พวกเราไม่ควรแพ้ สุดท้ายเรามาที่นี่อีกครั้งและทำได้เหมือนเดิม แต่คราวนี้เราคว้าชัยชนะมาได้”


“เราชนะยูไนเต็ด ชนะเชลซี ชนะแมนซิตี้ และชนะลิเวอร์พูลอีกสองคร้้ง เราก็อยากเอาชนะพวกเขาทั้งหมดทุกครั้ง แต่ทีมเหล่านี้อยู่ในช่วงที่แตกต่างกับพวกเรา”


“สิ่งที่ผมต้องการก็คือการเดินหน้าต่อไปเพื่อข้ามขีดจำกัดกับทีมเหล่านี้ด้วยอาวุธของพวกเรา”

“พวกเราจะพัฒนาขึ้นในส่วนอื่นด้วย อย่างน้อยตอนนี้พวกเราก็สร้างความเชื่อว่าเราสามารถไปชนะได้ทุกสนาม มันเป็นสิ่งที่ดีมาก”


#พรีเมียร์ลีก #ข่าวอาร์เซน่อล #ข่าวฟุตบอล #อาร์เซน่อล


ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page