top of page
ค้นหา

‘พี่ต้า’ ยันหั่น “โอซิล” พ้นทีม เพราะเหตุผลด้านฟุตบอลล้วนๆ


ดาวเตะวัย 32 ปี ไม่ถูกส่งรายชื่อลงทะเบียนลงเล่นทั้งในพรีเมียร์ลีก รวมถึงในยูโรป้าลีก ซีซั่นนี้เขาอาจจะไม่สามารถลงเล่นในการแข่งขันอย่างเป็นทางการให้ทีมได้จนกว่าจะถึงช่วงตลาดหน้าหนาว


ล่าสุดกุนซือชาวสแปนิช ก็ออกมาให้เหตุผลกับการตัดสินใจ หลังนักเตะออกมาเคลื่อนไหวในเรื่องดังกล่าว


“ทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะแสดงความรู้สึกของเขา แต่สิ่งผมบอกได้จากฝั่งของผมก็คือมันเป็นแค่การตัดสินใจในเรื่องของฟุตบอล” อาร์เตต้า กล่าว


“สติของผมยังสงบดีเพราะผมแฟร์กับเขามากแล้ว ระดับการสนทนาของผมกับเขามันค่อนข้างสูงและต่างฝ่ายก็เข้าใจสิ่งที่เราคาดหวังจากอีกฝ่าย”


“ผมเคยเชื่อว่าเขาสามารถมีส่วนร่วมช่วยให้ทีมดีขึ้นได้ นั่นคือเหตุผลที่ผมถูกเลือกให้มารับงานที่สโมสรแห่งนี้ เพื่อคว้าชัยชนะและคว้าแชมป์ รวมไปถึงการสร้างโปรเจคท์ในระยะสั้น, ระยะกลาง และระยะยาว เขาเคยได้รับโอกาสเหมือนกับทุกคน”


“บอกตามความสัตย์จริงว่าผมพร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่างเอง ผมมีหน้าที่ต้องดึงศักยภาพที่ดีที่สุดจากนักเตะ มันเป็นความรับผิดชอบของผม”


“มันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมเหมือนที่ผมได้อ่านมา หรือเรื่องลดค่าเหนื่อย มันไม่ใช่เรื่องจริง มันเป็นการตัดสินใจของผม หากจะโทษใครสักคนก็ต้องมาโทษผมนี่แหละ”


“และความรับผิดชอบของผมจะเกิดขึ้นเมื่อเราเป็นฝ่ายแพ้ ผมต้องตัดสินใจเพื่อดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดในทีมชุดนี้ออกมาเพื่อคว้าชัยชนะในเกมและคว้าแชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้”


“การที่จะทำแบบนั้นได้ผมก็พยายามที่จะแฟร์กับเขาหรือนักเตะคนอื่นในทีม และปกป้องพวกเขาให้มากเท่ากับผลประโยชน์ของสโมสร”


#อาร์เซน่อล #ManUtd #ข่าวอาร์เซน่อล #พรีเมียร์ลีก


ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page