top of page
ค้นหา

อาร์เตต้า เชื่อ วิลเลี่ยน จะโชว์ฟอร์มกับ ปืนใหญ่ ดีขึ้นเรื่อยๆ


วิลเลี่ยน ย้ายข้ามฝากกรุงลอนดอนจาก สิงห์ไฮโซ เชลซี มายังทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และในนัดเปิดตัวกับ ฟูแล่ม สามารถทำได้สองแอสซิสต์


หลังจากนัดดังกล่าว ปีกทีมชาติบราซิล ก้อไม่สามารถทำประตูหรือช่วยทีมแอสซิสต์ได้เลย ทำใหเกิดเสียงวิจารณ์ถึงวัยเข้าเลยสามของนักเตะ


พ่อค้าแข้งวัย 32 ปีมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและต้องการเวลาพักรักษาอาการดังกล่าวเป็นช่วงเวลาสั้นๆ อาร์เตต้า นายใหญ่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า


“ผมคิดว่า วิลเลี่ยม เปิดตัวได้ดีกับเราในเกมนัดกับฟูแล่มน่ะ” “หลังจากนั้นเราได้มีการปรับ

แผนการเล่นโดยใช้กองหน้า 3 คน ช่วงพรีซีซั่นเขามีอาการบาดเจ็บนิดหน่อย ทำให้เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับเราในช่วงน้้น”


“เขาเป็นมืออาชีพน่ะ เขาต้องประสานงานร่วมกันกับเพื่อนร่วมทีม ต้องมีความเข้าใจเกม และความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน เพื่อผลงานที่ดีขึ้น”


“ผมมองเห็นพัฒนาการในสองนัดที่ผ่านมา และความเข้าใจในเรื่องต่าง ๆ ที่เราทำแต่เขายังไม่คุ้นชิน

“เขากำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ และเราทุกคนก็รู้ถึงคุณภาพที่เขามี เขาเป็นตัวเลือกที่วิเศษในการมีไว้ในสนาม”


#อาร์เซน่อล #ข่าวอาร์เซน่อล #ข่าวกีฬา #พรีเมียร์ลีก


ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page